บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ

SteriPlant: ทำไม We Clean VR ถึงเลือกใช้ SteriPlant ?

“SteriPlant เป็นน้ำยาที่ใช้เชื่อถือได้ไหมนะ จะมีสารเคมีที่เป็นอันตรายหรือเปล่า”

 “ต้องคลุมอุปกรณ์ต่าง ๆ ก่อนฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคด้วย”

 “หลังฉีดเสร็จ ต้องใช้เวลากว่าจะเข้าพื้นที่ได้ และยังต้องทำความสะอาดคราบน้ำยาตกค้างอีก”

ข้อมูลบริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคก็ต้องหา งานก็ต้องทำ ลูกก็ต้องเลี้ยง อยากปลอดเชื้อโรค เชื้อไวรัส ทำไมถึงต้องเหนื่อยขนาดนี้กันนะ ??

ทางที่ดี…. คือทางนี้ ! ให้ We Clean VR ช่วยคุณสิ วันนี้เราขอแนะนำทุกคนให้รู้จักกับ “น้ำยาฆ่าเชื้ออิเล็กโทรไลต์ SteriPlant” ที่เราเลือกแล้วว่า เป็นมิตรกับคน สัตว์ สิ่งของ และธรรมชาติ

เรามาเริ่มทำความรู้จัก “น้ำยาฆ่าเชื้ออิเล็กโทรไลต์ SteriPlant” ไปพร้อม ๆ กันเลย

น้ำยาฆ่าเชื้ออิเล็กโทรไลต์ #SteriPlant เป็นน้ำยาฆ่าเชื้อที่ผลิตจากส่วนผสมเพียงแค่ 2 ชนิด ใช่แล้ว แค่ 2 ชนิด นั่นก็คือ “น้ำที่มีคุณสมบัติเทียบเท่าน้ำดื่ม” และ “เกลือบริสุทธิ์”

เอ๊ะ ! หลายคนคงสงสัย แล้วเจ้า 2 ตัวนี้ มันจะสามารถฆ่าเชื้อโรคได้ยังไงนะ ?

เพื่อคลายความสงสัยของหลาย ๆ คน เรามาทำความรู้จักกันตั้งแต่กระบวนการผลิต รวมถึงหลักการฆ่าเชื้อโรคของ สเตอริแพลนท์ ด้วยกันเลยดีกว่า

กระบวนการผลิต น้ำยาฆ่าเชื้ออิเล็กโทรไลต์ SteriPlant

น้ำยาฆ่าเชื้ออิเล็กโทรไลต์ ประกอบด้วย น้ำ และ เกลือ (Sodium Chloride) ทั้ง 2 ตัวนี้ ผ่านการผลิตโดย กระบวนการอิเล็กโทรไลซิส (Electrolysis) ด้วยเครื่องออกซิไดซ์ ที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งทำการแยกสารละลายเกลือ (Saline Solution) โดยการแยกประจุไฟฟ้า ด้วยขั้วลบ หรือแคโทด (Cathodic) และขั้วบวก หรือแอโนด (Anodic) ในกระบวนการนี้ ก๊าซไฮโดรเจน (H2) และ ไอออนไฮดรอกไซด์ (H+) จะผลิตได้ที่ขั้วลบ นำไปสู่สารละลายอัลคาไลน์ ที่ประกอบด้วย โซเดียมไฮดรอกไซด์ เป็นหลัก ส่วนที่ขั้วบวก คลอไรด์ไอออน (CI-) ทำการออกซิไดซ์กับคลอรีน (CI2) ดังนั้น สารละลายที่อยู่ใกล้ขั้วบวก หากมีสภาพเป็นกรดจะประกอบด้วยคลอรีน ถ้าเป็นด่างจะประกอบด้วย โซเดียมไฮดรอกไซด์ สำหรับกุญแจสำคัญในการสร้างสารฆ่าเชื้อที่ทรงพลัง และมีประสิทธิภาพ คือ การสร้าง “กรดไฮโปคลอรัส” ที่ปราศจากคลออรีน ซึ่งเกิดขึ้นที่ค่า pH เป็นกลาง ดังนั้นน้ำยาฆ่าเชื้ออิเล็กโทรไลต์จึงมีคุณสมบัติ ค่า pH เป็นกลาง (Neutralised Electrolysed Water)

หลักการฆ่าเชื้อโรคของ น้ำยาฆ่าเชื้ออิเล็กโทรไลต์ SteriPlant

หลังจากที่ น้ำ และ เกลือ ได้ผ่านกระบวนการผลิตข้างต้น และได้ส่วนประกอบของน้ำ ที่มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อโรค อย่างกรดไฮโปคลอรัส (HOCI : Hypochlorous Acid) และไฮโปคลอไรต์ไอออน (CIO : Hypochlorite Ion) ด้วยคุณสมบัติในการออกซิไดซ์สูงของกรดไฮโปคลอรัสนั้น ทำให้สามารถทะลุผ่านผนังเซลล์ และแทรกซึมเยื่อหุ้มเซลล์ ทำให้เซลล์เกิดความไม่เสถียร ซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายต่อเชื้อโรค นอกจากนี้ “น้ำยาฆ่าเชื้ออิเล็กโทรไลต์ SteriPlant” มีค่าออกซิไดซ์ ORP (Oxidation Reduction Potential) อยู่ที่ระหว่าง 850 – 950 มิลลิโวลต์ ซึ่งเป็นค่าที่ปลอดภัย และการฆ่าเชื้อของสารละลาย ก็ยังมีประสิทธิภาพมากกว่าสารฟอกขาวที่ใช้ในครัวเรือนอีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ น้ำยาฆ่าเชื้ออิเล็กโทรไลต์ #SteriPlant ยังมีคุณสมบัติที่โดดเด่น แตกต่างจากน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทั่วไป และยังได้รับการรับรองจากองค์กรอนามัยทั้งในประเทศ – ต่างประเทศอีกมากมายอีกด้วย

✔ ฆ่าเชื้อโรค เชื้อไวรัส และแบคทีเรีย สาเหตุที่ก่อให้เกิดโรค RSV, ไข้หวัดสายพันธุ์ต่าง ๆ ได้ถึง 99.9 % 

✔ เป็นน้ำอิเล็กโทรไลต์ ที่มีค่า pH เป็นกลาง

✔ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี และแอลกอฮอล์

✔ ไม่ทิ้งคราบตกค้าง

✔ เป็นมิตรกับเด็ก ทารก และสิ่งแวดล้อม

✔ ผลิตจากเครื่องที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

✔ ผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับนานาชาติ เช่น ISO 13485 , ISO 9001 , GMP , FOPH เป็นต้น

✔ จดทะเบียนเครื่องมือแพทย์ เลขที่ สผ. 32/2557

และนี่คือเหตุผลว่าทำไม We Clean VR ถึงเลือกใช้ “น้ำยาฆ่าเชื้ออิเล็กโทรไลต์ SteriPlant” ก็ทั้งเป็นมิตรกับธรรมชาติ ทุกคนในครอบครัว รวมถึงเจ้าสัตว์เลี้ยงตัวน้อย แถมยังกำจัดเชื้อโรค และเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพอีก… บ้านไหนอยากปลอดเชื้อ แบบไม่ต้องเหนื่อย We Clean VR พร้อมให้บริการด้วยเจ้าหน้าที่ระดับมืออาชีพ และผลิตภัณฑ์คุณภาพ ส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ เรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์ของคุณแม่บ้าน – พ่อบ้านขนาดนี้… ถ้าคิดจะฉีดพ่นฆ่าเชื้อเมื่อไหร่ อย่าลืมคิดถึง We Clean VR นะ !

หากสนใจเรื่องการดูแลทำความสะอาดสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ Link

📱FB : https://www.facebook.com/wecleanvr

📟 Line@ : @wecleanvr (มี @ ข้างหน้าด้วย)

บริการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ